Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

THÓI QUEN SỐNG LÀNH MẠNH

http://www.facebook.com/NuocCherry
1. HOẠT ĐỘNG

Đi bộ là hình thức đi lại chủ yếu tại các nước có người dân khỏe mạnh nhất thế giới.Hoạt động vừa phải mỗi ngày sẽ đem lại lợi ích nhiều nhất.Vả còn có thể tốt hơn cho cơ thể của bạn là những bài tập 
thể dục cường độ cao.( Chơi với trẻ em,đi bộ cùng chú chó,làm vườn..)

2. BIẾT MỤC TIÊU CỦA BẠN 

Có một động lực đủ lớn để rời khỏi giường có thể giúp giảm stress và giúp tránh bệnh tật ( các nghiên cứu cho thấy những người nghỉ hưu sớm thường cho thấy một sức khỏe giảm sút và tỉ lệ tử vong cao hơn so với những người làm việc)

3. GIẢI QUYẾT STRESS

Những người sống ở đất nước khỏe mạnh được báo cáo tỉ lệ stress ít hơn.Cách luyện tập sự bình tĩnh thiền định,tắm,những hoạt động yêu thích ( sống chậm lại,ưu tiên cho giấc ngủ,đi nghỉ mát..)

4.TUÂN THEO QUY LUẬT 80%

Dừng ăn khi bạn cảm thấy no 80%.Đợi 10 phút rồi lại kiểm tra độ no của mình.Tránh ăn quá nhiều.Tăng sự gắn kết giữa tinh thần và cơ thể.

5. ĂN THỨC ĂN TỰ NHIÊN

Người dân ở các nước khỏe mạnh ăn ít các thực phẩm đã chế biến và ăn nhiều thực phẩm tự nhiên.

6. UỐNG NHIỀU NƯỚC

Uống nhiều nước và các loại nước từ trái cây tự nhiên có tác dụng chống chọi với ung thư,giảm viêm và giảm cholesterol.http://www.nuoccherry.blogspot.com/

7. THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI LÀNH MẠNH

Có mối liên kết sinh học mạnh mẽ giữa các mối quan hệ xã hội và việc cơ thể chúng ta hoạt động tốt.Có một mạng lưới xã hội tốt và mạnh mẽ là chìa khóa để giảm stress và sống một cuộc sống khỏe mạnh.
http://www.facebook.com/NuocCherry